Bán/mua hàng trên Etsy đơn giản với hàng loạt tài khoản

Bán/mua hàng trên Etsy đơn giản với hàng loạt tài khoản

Etsy là sàn thương mại diện tử trực tuyến, kết nối người mua và người bán trên khắp thế giới với những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, thủ công và trang sức.

Trang chủ mua sắm Etsy

Etsy tương tự như các trang mua sắm trực tuyến như amazon, ebay,...Tuy nhiên người bán trên Etsy chủ yếu đăng bán các sản phẩm độc đáo, thủ công tạo nên cộng đồng mua sắm của những người có đam mê nghệ thuật sáng tạo, đồ cổ. Bên cạnh đó trên etsy còn cho người bán bán các mặt hàng dưới dạng file mềm để người mua tải file về và sử dụng thường là các sản phẩm về bản in ấn,...

Ưu nhược điểm khi bán hàng trên Etsy

Ưu điểm

  • Nhà bán hàng trên Etsy được hỗ trợ quảng cáo miễn phí, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu của cửa hàng(nhân viên hỗ trợ, kế hoặc SEO sản phẩm lên top,...)
  • Nhận thanh toán từ sàn nhanh chóng
  • Phí bán hàng và duy trì cửa hàng ở mức thấp
  • Phí vận chuyển đơn hàng được tiết kiệm và hỗ trợ tối đa
  • Dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh của cửa hàng với hệ thống thống kê kho dữ liệu rõ ràng, chính xác

Nhược điểm

  • Có sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá vì các sản phẩm đăng bán hầu hết là sản phẩm thủ công hanmade, đồ cổ rất khó để quy định về giá chung cho các mặt hàng.
  • Rủi ro hàng hoàn do các sản phẩm mang tính nghệ thuật cảm hứng của người mua
  • Không được hỗ trợ tạo danh sách email khách hàng

Mua hàng trên Etsy có đơn giản?

Khi mua sắm trên Etsy, nếu bạn là một tín đồ của hàng thủ công thì Etsy sẽ mang đến cho các bạn một thế giới đồ hanmade với đa dạng mẫu mã, hình thức, màu sắc, kiểu dáng khác nhau và có rất ít các sản phẩm trùng lặp về mẫu mã đẻ các bạn lựa chọn.

Mua hàng trên Etsy bạn cũng sẽ được hỗ trợ tối đa về phí vận chuyển, được chăm sóc sau bán hàng nhiệt tình nếu đơn hàng có sự cố.

Bạn có thể tùy chọn mẫu thiết kếsản phẩm theo phong cách riêng mang tính cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu riêng của bản thân.

Việc thao tác mua hàng, thanh toán trên Etsy rất đơn giản, nhanh chóng, các tài khoản được tạo và xác minh miễn phí kết nối hàng triệu người mua và người bán trên khắp thế giới.

Tạo hàng loạt tài khoản Etsy với mProxy.vn

Các dịch vụ dropshipping, order hàng, vận chuyển hàng hộ được nở rộ và phát triển rất nhiều nhằm tạo điều kiện thuận hơn cho người mua và người bán. Hoặc đơn thuần khi bán hàng cần một số lượng tài khoản mua hàng mồi để shop kinh doanh dễ dàng hơn. Hoặc với những mặt hàng quy định mức giá theo số lượng, người mua có thể sử dụng nhiều tài khoản để mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi.

Do đó việc tạo hàng loạt một số tài khoản không bị khóa và vi phạm được nhiều người quan tâm. Và hành vi tạo và sử dụng nhiều tài khoản trên một thiết bị cùng một địa chỉ mạng là bất thường với tất cả các sàn thương mại điện tử, là điều dễ nhận thấy và họ sẽ đánh giá các tài khoản này không tốt khi mua sắm hay bán hàng.

Để khắc phục được điều kiện ban đầu khi bạn muốn tạo một số tài khoản hãy cân nhắc đến việc sử dụng thông tin của nhiều thiết bị khác nhau với các địa chỉ IP khác nhau.

  • Phần mềm Antidetect Brower để tạo ra thông tin thiết bị trình duyệt khác nhau
  • Bộ proxy với dải IP sạch từ nhà cung cấp proxy uy tín

Sự kết hợp khéo léo với những thủ thuật sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo và quản lý hàng loạt tài khoản để phục vụ cho các công việc của mình, thuận lợi hơn trong kinh doanh.