Cách thay đổi proxy trên điện thoại Iphone

Cách thay đổi proxy trên điện thoại Iphone

Sử dụng Proxy hiện nay là cách khá phổ biến và dễ thực hiện nếu bạn đang bị chặn truy cập vào các trang web quốc tế. Nếu như trước đây bạn chỉ biết sử dụng Proxy trên máy tính thì nay chúng ta cũng có thể thiết lập Proxy trên điện thoại. Sau đây là bài viết hướng dẫn cách dùng Proxy trên điện thoại để dễ dàng thay đổi địa chỉ IP.

Định dạng Key Proxy trên mProxy.vn

Khi thực hiện mua proxy trên hệ thống mProxy.vn các bạn sẽ nhận được key với định dạng như sau:

Đổi Proxy trên điện thoại Iphone

Bước 1: Bạn kiểm tra thông tin IP hiện tại thông qua website: ipinfo, copy địa chỉ IP hiện tại và thêm vào mục "White list IP: Cấu hình" tại bộ Key

Lưu ý: Bạn có thể bỏ qua bước này và nhập thông tin user/pass tại Bước 5

Bước 2: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính thiết bị, sau đó truy cập vào tính năng kết nối Wifi như hình dưới. Chọn kết nối mạng Wifi sau đó chọn vào icon chữ "i" để cài đặt

Bước 3 : Kế tiếp đó để thay đổi Proxy trên điện thoại iPhone, các bạn sẽ ấn chọn mục Cấu hình Proxy (Configure Proxy) như hình.

Bước 4: Tại cửa sổ “Configure Proxy” bạn chọn “Manual”

Bước 5: Nhập thông tin Proxy bao gồm server và cổng

Lưu ý: Trong trường hợp Bước 1 các bạn chưa thực hiện lưu địa chỉ IP hiện tại của thiết bị tại mục cấu hình White list IP các bạn có thể bật mục Authentication hoặc Xác thực để nhập thông tin tài khoản với user và pass được cung cấp tại bộ Key proxy do mProxy.vn cung cấp nhé.

Bước 6: Lưu các thay đổi là bạn đã hoàn tất.