Kinh doanh cùng Mproxy.vn - Chính sách đại lý

Kinh doanh cùng Mproxy.vn - Chính sách đại lý

Bạn muốn tập tành kinh doanh hay thực sự muốn kiếm thêm thu nhập bằng công việc kinh doanh proxy không cần đầu tư kỹ thuật, máy móc cồng kềnh. Các bạn chỉ cần trở thành cộng tác viên của Mproxy.vn, chính sách kinh doanh rõ ràng và có bậc doanh thu tương ứng với mức chiết khấu hấp dẫn.

Hình thức kinh doanh trên Mproxy.vn

Trên Mproxy các bạn có thể kinh doanh với 2 hình thức:

  • Kinh doanh bằng link Affiliate
  • Đăng ký làm đại lý

Với mỗi hình thức Mproxy sẽ có chính sách kinh doanh áp dụng khác nhau. Bên cạnh đó ngoài được hưởng ưu đãi từ chính sách các bạn còn được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng 24/7.

Chính sách kinh doanh

Khi đăng ký tài khoản trên Mproxy.vn mỗi tài khoản sẽ có một đường link Affiliate, nếu bạn gửi đường link này cho khách hàng hay bạn bè của mình đăng ký tài khoản, nạp tiền dùng dịch vụ bạn sẽ nhận ngay 10% số tiền họ nạp vào tài khoản Mproxy.

Để lấy link Affiliate của bạn, đăng nhập vào Mproxy và chọn mục Tài khoản để sử dụng link mời bạn bè và tập kinh doanh bạn nhé.

Lấy link Affiliate kinh doanh giới thiệu bạn bè

Đăng ký đại lý/ Cộng tác viên của Mproxy

Bạn đã có website bán hàng sẵn hoặc chỉ cần đăng ký đại lý khi kinh doanh sẽ có mức doanh thu tương ứng với mức chiết khấu khác nhau được cộng trực tiếp vào tài khoản Mproxy.

Nếu bạn có website hoặc hệ thống phần mềm sẵn có chỉ cần tích hợp thêm dịch vụ, kỹ thuật sẽ hỗ trợ kết nối qua API và các bạn có thể kinh doanh như một sản phẩm độc lập trên hệ thống của mình.

Nếu bạn chưa có website hay hệ thống riêng bạn vẫn có thể đăng ký làm đại lý để thực hiện kinh doanh và được áp mức chiết khấu trong chính sách kinh doanh dành cho đại lý và cộng tác viên của hệ thống.

Dưới đây là bảng chính sách chiết khấu áp dụng cho đại lý /CTV của Mproxy.vn

Tỷ lệ chiết khấu dành cho đại lý/CTV của Mproxy.vn tính đến ngày 12/12/2023

Lưu ý: Bảng chính sách chiết khấu có thể thay đổi mức doanh thu hoặc tỷ lệ chiết khấu theo thời gian nên khi đăng ký đại lý các bạn sẽ được tư vấn và gửi thông tin chiết khấu chính xác nhất tại thời điểm đăng ký.