Mproxy.vn có cài đặt được thời gian đổi IP không?

Mproxy.vn có cài đặt được thời gian đổi IP không?

Proxy của mProxy với kho IP khổng lồ được cung cấp từ các nhà mạng lớn hiện nay. mProxy ngày càng cải thiện về chất lượng và số lượng nhằm đảm bảo dịch vụ cho người dùng với những trải nghiệm tốt nhất.

Mua bộ Key từ  mProxy như thế nào?

Sau khi đăng ký và xác thực số điện thoại tài khoản của bạn, các bạn có thể xem bảng giá gói các gói cước hiện mproxy đang cung cấp.

Chọn Proxy/Mua Key để xem giá và thực hiện mua key

Mua Key từ mproxy.vn nhanh chóng đơn giản

Tùy vào nhu cầu công việc của bạn cần sử dụng proxy để làm gì, dung lượng nhiều hay ít để các bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp.

Các gói cước mproxy đang cung cấp

Mỗi lần bấm Mua ngay các bạn sẽ mua được 1 bộ Key với đầy đủ các thông tin, định dạng về IP máy chủ, port, username, pass, giao thức, thời hạn sử dụng, dung lượng còn lại(nếu có)...

Bộ Key hoàn chỉnh sau khi mua

Mproxy có cài đặt được thời gian đổi IP không?

Trước đây, mproxy cũng cấp proxy xoay tự động với thời gian mặc định: 10 phút/lần hoặc thao tác trực tiếp trên bộ Key với tốc độ nhanh nhất: 1 phút/lần.

Sau khi được cải thiện nâng cấp, mproxy đã cho phép người dùng tự cài đặt số phút IP của bộ Key tự động thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của từng người dùng.

Để cài đặt thời gian xoay IP các bạn chỉ cần chọn bộ Key bấm vào mục Cài đặt và chọn số phút, bấm Lưu lại và bấm Reset IP để bắt đầu sử dụng.

Cài đặt thời gian xoay IP của bộ Key

Với kho IP lên tới 10 triệu kết nối , mproxy đảm bảo số lượng IP các bạn đang sử dụng khi thiết lập xoay nhanh cũng sẽ không bị trùng IP để đảm bảo chất lượng.