Nuôi số lượng lớn tài khoản facebook an toàn cùng mProxy.vn

Nuôi số lượng lớn tài khoản facebook an toàn cùng mProxy.vn

Đa số các tài khoản mới tạo đều sẽ bị checkpoint xác minh hình ảnh, giấy tờ chính chủ, xác minh bạn bè,... Đây dường như là một tính năng mặc định mà Facebook tạo ra để hạn chế các tài khoản ảo gây ảnh hưởng xấu đến người dùng.

Vì sao cần nuôi số lượng lớn tài khoản Facebook?

Hiện nay, mạng internet càng ngày càng phát triển. Kéo theo là sự phát triển của nhu cầu bán hàng trên trang cá nhân. Từ đó, đòi hỏi cá nhân, doanh nghiệp phải có nhiều nick Facebook để có thể chạy Facebook Ads hiệu quả. Nhưng đây là công việc hết sức tốn thời gian và công sức. Do đó, nhu cầu nuôi hàng loạt nick Facebook để hỗ trợ là hoạt động hết sức cần thiết.

Nhưng càng ngày Facebook càng gắt gao hơn trong việc hạn chế các tài khoản ảo gây ảnh hưởng xấu đến người dùng Facebook và các nhà quảng cáo. Vì vậy, nhiều người đã tìm cách nuôi nhiều tài khoản Facebook để không bị khóa vi phạm chính sách. Nuôi nick Facebook là biện pháp hiệu quả để tăng độ tin cậy cho tài khoản. Những tài khoản thường xuyên update thông tin được coi là tài khoản “sống” và sẽ an toàn mỗi khi Facebook có đợt quét tài khoản ảo.

Việc nuôi nick Facebook, nuôi tài khoản Facebook Ads là rất cần thiết. Tránh bị gián đoạn trong quá trình chạy quảng cáo, chết tài khoản này có ngay tài khoản khác thay thế. Hoặc đơn giản bạn có thể chạy cùng lúc nhiều tài khoản trên nhiều nick khác nhau để tránh trường hợp bị Facebook khóa vì bất thường do lên nhiều camp cùng lúc.

Ngoài ra, nuôi nhiều tài khoản Facebook cùng lúc còn có thể:

Like chương trình, sự kiện, theo dõi, tương tác trên livestream
Chạy comment, like cho các nick facebook khác
Quảng cáo, đăng bài trong các hội, nhóm để thu hút tìm kiếm khách hàng
Chơi game kiếm tiền

Làm thế nào để tăng độ uy tín của tài khoản Facebook?

Bạn hãy làm cho Facebook cảm thấy bạn là người dùng thật, bạn muốn kết nối. Bạn trong sạch không vi phạm gì cả. Cách tốt nhất là bạn hãy làm như sau:

Kết bạn với một vài người, mỗi ngày 1 chút và kết bạn với bạn của những tài khoản đã xác nhận là bạn bè của nick đó.
Tham gia vào một số groups có tương tác cao, like, comment vào các bài viết
Hãy đăng bài "thả thính", những dòng tâm trạng, hình ảnh ăn uống/du lịch/chăm sóc chó mèo...
Like các Page nổi bật, có sở thích tập trung như nấu ăn, du lịch, mô tô,...

Tại sao nên sử dụng proxy để nuôi hàng loạt tài khoản Facebook cùng lúc?

Ngày nay, để nuôi cùng lúc nhiều tài khoản Facebook, nhiều người tìm đến các tool chuyên nuôi tài khoản Facebook. Hoặc nhanh hơn là tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp tài khoản Facebook số lượng lớn. Nhưng không biết quá trình họ nuôi những tài khoản đó thế nào. Có ảnh hưởng gì đến việc sử dụng sau này không. Quan trọng hơn là họ có hướng dẫn, bảo hành khi có gặp sự cố không? Hàng loạt nghi vấn đặt ra và hơn hết rủi ro khách hàng gặp phải quá nhiều. Vì vậy, để tránh những trường hợp trên bạn phải chọn cho mình đối tác uy tín để tránh mất tiền lại thêm bực vào người.

Hiện nay thay vì sử dụng tool hay mua tài khoản có sẵn, nhiều người lại sử dụng phương pháp mua proxy về rồi tự nuôi.  Bạn có thể thêm proxy cho từng tài khoản hoặc cho nhiều tài khoản. Điều này giúp đổi IP liên tục, tránh sự trùng lặp IP. Hơn hết, có thể tránh checkpoint Facebook và khóa tài khoản Facebook.

Nuôi nick bằng proxy là giải pháp mới giúp bạn cố định account và IP trên chrome. So với Dcom thì proxy giúp bạn có thể chạy song song nhiều tài khoản cùng lúc mà mỗi tài khoản có thể IP khác nhau. Và không bị ảnh hưởng bởi tốc độ load 4g. Điều này giúp bạn tăng tương tác mà an toàn và hiệu quả hơn.

Mỗi địa chỉ proxy đến từ nhiều nước khác nhau nên bạn không cần phải lo lắng bị Facebook phát hiện. Chỉ cần một chút khéo léo thì bạn cũng có thể tự tạo hàng loạt tài khoản Facebook cho mình rồi.

Ưu điểm khi dùng Proxy nuôi nick:

Tiết kiệm thời gian
Hỗ trợ nuôi số lượng lớn tài khoản facebook cùng lúc
Tài khoản facebook hoạt động như tài khoản người dùng thật
Xây dựng một hệ thống nick có độ tin cậy cao
Công việc xây tương tác và nuôi nick trở nên dễ dàng
Cấu hình đơn giản dễ dàng thao tác

Xem thêm: Hướng dẫn cấu hình proxy cho trình duyệt Chrome

Đăng ký trải nghiệm nguồn Proxy uy tín - mProxy.vn