Proxy Di động (Mobile Proxy) và nguồn cung cấp uy tín

Proxy Di động (Mobile Proxy) và nguồn cung cấp uy tín

Proxy di động là gì?

Mobile Proxy là loại proxy sử dụng đường truyền và địa chỉ IP của các nhà cung cấp dịch vụ di động như Viettel, Vinaphone, Mobifone với sóng di động 4G, 5G thông qua các thiết bị đầu cuối là trạm phát BTS và Thẻ Sim được gắn trên các thiết bị đó.

Các thiết bị di động (ví dụ như điện thoại và máy tính bảng) sử dụng dữ liệu di động để cấp cho bạn quyền truy cập internet. Bạn thường có thể kết nối với các proxy này để ẩn địa chỉ IP thực của thiết bị của mình.

Proxy di động được tạo từ các kết nối mạng 3G, 4G, 5G, LTE do các nhà khai thác di động chỉ định. Một đặc điểm quan trọng của proxy di động là tính xác thực. Với điều này, họ có thể cung cấp địa chỉ IP thực mà bạn có thể làm việc mà không bị phát hiện. Sau cùng, địa chỉ IP mới của bạn sẽ cho biết bạn là cư dân của quốc gia bạn đã chọn.

Hay nói cách khác, Proxy di động là một loại địa chỉ giao thức internet (IP) được gán cho thiết bị di động. Loại proxy này ngày càng trở nên phổ biến khi mọi người đang tìm cách giữ an toàn và ẩn danh cho các hoạt động trực tuyến của họ. Proxy di động cung cấp cho người dùng khả năng truy cập internet từ mọi nơi trên thế giới mà không phải lo lắng về việc địa chỉ IP bị theo dõi hoặc giám sát. Chúng cũng có thể được sử dụng để bỏ qua các giới hạn địa lý và truy cập nội dung mà chúng không có sẵn.

Proxy di động hoạt động như thế nào?

Proxy di động hoạt động bằng cách kết nối với cổng proxy ngược. Đây là một máy chủ sử dụng nhóm proxy và địa chỉ IP, đồng thời chuyển hướng các yêu cầu thông qua các thiết bị được kết nối với một mạng cụ thể. Nó sẽ chọn dịch vụ proxy để ẩn địa chỉ IP ban đầu của bạn, cung cấp cho bạn một địa chỉ mới với mỗi lần xoay.

Nhờ đó, bạn có thể duy trì kết nối với Internet và hoàn toàn ẩn danh. Bất kỳ ai đang cố gắng theo dõi địa chỉ IP của bạn sẽ thấy rằng yêu cầu được thực hiện từ một địa chỉ cư trú và có thể tin cậy được. Theo tần suất xảy ra xoay vòng IP, người dùng thường được chỉ định một địa chỉ mới trên mỗi yêu cầu web mà họ thực hiện khi sử dụng dịch vụ proxy di động. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào bạn truy cập một trang web mới, bạn sẽ nhận được một địa chỉ IP mới.

Phần lớn các proxy di động hiện có cung cấp tính năng IP cố định, cho phép bạn giữ địa chỉ hiện tại của mình lâu hơn.Tuy nhiên, thông thường không thể sử dụng cùng một địa chỉ IP trong hơn một vài phút. Proxy di động sẽ làm cho có vẻ như bạn đang truy cập Internet từ một địa điểm khác hoặc một quốc gia hoàn toàn khác với nơi bạn đang ở. Do đó, bạn có thể chọn cả nhà cung cấp dịch vụ Internet và quốc gia cho địa chỉ IP của mình. Đây là những tính năng cực kỳ hữu ích và khiến cho việc phát hiện hoạt động của bạn khi duyệt Internet thực sự khó khăn.

Lợi ích khi sử dụng proxy di động

Nếu bạn đang muốn quản lý nhiều tài mạng xã hội (facebook, instagram, twitter,…) hay các tài khoản thương mại điện tử (ebay, amazon, Etsy,…) trên di động thì lựa chọn sử dụng dịch vụ mobile Proxy 5G và 4G sẽ là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí.

Proxy di động cũng rất quan trọng đối với các nhà tiếp thị web, công cụ khai thác dữ liệu và các chuyên gia trực tuyến khác, những người cần truy cập lượng lớn dữ liệu từ nhiều nguồn. Bằng cách sử dụng proxy di động, họ có thể truy cập nhiều nguồn trực tuyến khác nhau mà không phải lo lắng về việc địa chỉ IP của họ bị theo dõi hoặc theo dõi.

Tránh bị checkpoint do đăng nhập nhiều tài khoản mạng xã hội cùng 1 địa chỉ IP.
Dải IP sạch và được nhận diện là an toàn.
Tránh bị theo dõi bởi các mục đích xấu.
Tốc độ cao và ổn định với hạ tầng viễn thông 4G, 5G và nhiều lợi ích khác.

Nguồn cung cấp Mobile proxy uy tín - mProxy.vn

mProxy.vn là nhà cung cấp proxy di động đáng tin cậy với cả địa chỉ IP 4G và 5G cho khách hàng của họ. Hệ thống mProxy.vn có rất nhiều địa chỉ IP trong cơ sở dữ liệu và sử dụng chúng để chọn ngẫu nhiên địa chỉ IP mà bạn nhận được khi bật proxy.

Với tốc độ truyền tải dữ liệu tốc độ cao từ 10Mbs - 80Mbs, mProxy.vn đem lại tốc độ truyền tải và xử lý dữ liệu vượt trội đáng kể.
mProxy.vn có khả năng đáp ứng tải lớn, đảm bảo cho các hoạt động truy cập web, lấy dữ liệu, đăng nhập tài khoản diễn ra mượt mà và nhanh chóng.
Proxy 5G có độ ổn định cao, giúp tránh được các sự cố liên quan đến đường truyền, đảm bảo cho các hoạt động truy cập mạng diễn ra liên tục và không bị gián đoạn.
Với việc sử dụng mạng 5G, Proxy 5G đem lại tính bảo mật cao hơn so với các loại Proxy khác, giúp bảo vệ thông tin truyền tải qua mạng một cách an toàn.
Gói dùng thử 3 ngày miễn phí - mProxy.vn