"Bào game cày đồ" sử dụng proxy với trò chơi trực tuyến

"Bào game cày đồ" sử dụng proxy với trò chơi trực tuyến

Bạn có thể bán đồ trong game, chơi game tăng level và bán lại tài khoản, trao đổi các vật phẩm hay tiền trong game,...

Nếu chỉ với một tài khoản - một thiết bị hay một số lượng ít vài tài khoản thì việc quản lý các tài khoản khá đơn giản nhưng số vật phẩm kiếm được hay những trải nghiệm khám phá game sẽ không có nhiều.  

Và khi số lượng tài khoản tăng lên bạn sẽ cần một vài tool  hỗ trợ để việc thực hiện công việc này trở nên dễ dàng, trong đó những bộ proxy là phần quan trọng để các bạn có thể quản lý và chơi game không bị rơi vào danh sách đen của game.

Xem thêm: Lựa chọn proxy IPV4 hay IPV6 cho dân MMO

Tại sao bạn cần proxy game?

Bạn sẽ sở hữu các dải địa chỉ IP riêng để có thể chơi game cùng một lúc với nhiều tài khoản khác nhau.

Tương tự với những tài khoản mạng xã hội, thực hiện đăng ký và sử dụng nhiều trên một địa chỉ IP cùng một thiết bị sẽ không tránh khỏi việc địa chỉ IP của bạn rơi vào danh sách đen, đồng nghĩa bạn sẽ bị hạn chế tối đa các quyền và lợi ích khi sử dụng mạng xã hội trên địa chỉ IP, các tài khoản sẽ bị khóa, bị vô hiệu hóa và không thể hoạt động được.

Khi đăng ký các tài khoản game cũng vậy, với một số game không chỉ thu thập đánh dấu tài khoản với địa chỉ IP mà còn thông tin thiết bị bạn đang sử dụng. Do đó việc sử dụng proxy chất lượng để thay đổi địa chỉ IP giúp bạn có thể sở hữu số lượng tài khoản mong muốn.

mProxy.vn - Cung cấp proxy chất lượng

Tùy vào game bạn đang chơi và mục đích sử dụng proxy, các bạn có thể lựa chọn các bộ proxy từ mProxy.vn với:

Tốc độ truy cập cao, ổn định không bị treo lag khi kết nối server game
Đa dạng về số lượng địa chỉ IP và linh hoạt thay đổi địa chỉ IP
Hỗ trợ mở rộng số lượng port theo yêu cầu - Liên hệ fanpage
Các gói proxy phù hợp với nhu cầu công việc

Hệ thống luôn linh hoạt trong việc bổ sung IP mới nên Proxy được sử dụng như một giải pháp đặc biệt hiệu quả trong việc quản lý và sử dụng nhiều tài khoản khác nhau trên một PC hoặc VPS.