Cách xoay IP với bộ key proxy từ Mproxy.vn

Cách xoay IP với bộ key proxy từ Mproxy.vn

Mproxy.vn cung cấp proxy xoay 4G/5G với dải IP Việt có số lượng lên tới 10 triệu IP. Với MMO có những công việc sẽ cần sử dụng đến proxy xoay, có công việc chỉ sử dụng proxy tĩnh, ổn định địa chỉ IP. Khi sử dụng bộ key proxy của Mproxy các bạn có thể xoay IP không giới hạn số lần xoay và với gói không giới hạn dung lượng có chế độ kéo dài thời gian xoay tối đa.

Để thay đổi IP với bộ key proxy của Mproxy các bạn có thể thực hiện theo một số cách sau:

Cách 1: Mặc định xoay IP của bộ Key

Khi bạn mua một bộ Key proxy trên Mproxy.vn hệ thống sẽ mặc định bộ key sẽ thay đổi địa chỉ IP sau 1 khoảng thời gian nhất định: 20p/lần nếu như bạn không có tác động khác lên bộ Key.

Do đó, để phù hợp với công việc của mình các bạn hãy kiểm tra và xem xét việc đổi IP có thích hợp hay không? Nếu quá chậm hoặc quá nhanh các bạn có thể thay đổi cài đặt bằng các cách dưới đây.

Cách 2: Bấm xoay trên bộ Key

Trên mỗi bộ key của Mproxy đều có chức năng Reset IP, các bạn có thể thay đổi địa chỉ IP của bộ proxy ngay lập tức (2 lần liên tiếp cách nhau tối thiểu 1 phút)

Tốc độ nhanh nhất: 1 phút/lần xoay

Khi thực hiện đổi IP bằng cách này các bạn cần lưu ý chọn đúng bộ Key muốn đổi IP, sau khi bấm Reset IP cần phải khởi động lại hoặc F5 làm mới trang web đang truy cập.

Bấm Reset IP trên bộ Key proxy

Cách 3: Cài đặt thời gian xoay trong bộ Key

Tùy vào gói proxy bạn mua sẽ có cách cài đặt thời gian xoay khác nhau. Với gói thường các bạn có thể cài đặt theo thời gian được hiển thị sẵn trong cài đặt của bộ Key proxy

Gói 15k/tháng có 1GB được chọn thời gian xoay

Với gói proxy không giới hạn dung lượng sẽ được chọn thêm mục thời gian xoay proxy "Lâu nhất có thể".

Cách 4: Xoay với tiện ích: mproxy.vn switcher

Nếu bạn cài đặt proxy trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox và sử dụng tiện ích từ Mproxy bạn có thể thao tác xoay IP ngay trên tiện ích này

Đối IP trên tiện ích Mproxy.vn switcher

Khi bấm Đổi IP tốc độ đổi nhanh nhất là 1 phút/lần

Với những phần mềm có mục nhập link IP Change Link các bạn có thể nhập Link Reset IP qua API của Mproxy để có thể thay đổi IP thông qua phần mềm bạn đang sử dụng mà không cần phải chọn đúng bộ Key trên Mproxy mới có thể xoay IP được.

Nhập thông tin proxy của phần mềm Undetectable

Tham khảo: Cách lấy Link Reset IP qua API trên tài khoản Mproxy.vn