mProxy.vn cung cấp những gói proxy hấp dẫn nào?

mProxy.vn cung cấp những gói proxy hấp dẫn nào?

mProxy.vn cung cấp proxy di động 4G/5G chất lượng, sử dụng đường truyền từ các nhà mạng lớn và đa dạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone,...với giao thức phổ biến là HTTP và SOCKS5.

Proxy di động 4g/5G có độ tin cậy cao hơn so với các loại proxy trung tâm dữ liệu (Datacenter) hay proxy dân cư (Residential) bởi proxy 4G/5G có dải IP di động rất lớn từ kho dữ liệu của các nhà mạng, vị trí được thay đổi link hoạt và hạn chế việc bị khóa địa chỉ IP.

Xem thêm: Proxy Di động (Mobile Proxy) và nguồn cung cấp uy tín

Một proxy sẽ cung cấp cho các bạn một địa chỉ IP để truy cập Internet khác với địa chỉ mặc định trên thiết bị. Điều này bạn có thể dễ dàng thực hiện truy vấn ẩn danh với đa dạng địa chỉ IP chỉ với một thiết bị.

Mua bộ Key proxy di động tại mProxy.vn bạn sẽ được gì?

Key IP 4G của chúng tôi (mProxy.vn) cam kết
1. Lưu lượng giới hạn hoặc không giới hạn tùy thuộc vào gói
2. Tự đổi IP mỗi 20 - 60 phút
3. Riêng tư 100% (tại mỗi thời điểm, IP chỉ cấp cho một mình bạn)
4. Xác thực linh hoạt, theo IP hoặc user:password
5. Tốc độ cao, từ 10Mbs - 80Mbs
6. Hỗ trợ HTTP / SOCKS5
7. Thời gian bạn tự reset IP: mỗi phút 1 lần.

Xem thêm: Hướng dẫn đổi địa chỉ IP với mProxy

Bộ Key được cung cấp bởi nhà mProxy.vn

mProxy.vn cung cấp những bộ Key proxy nào

Hiện tại, mProxy đang cung cấp gói dùng thử miễn phí 3 ngày, sau khi đăng ký tài khoản các bạn sẽ bấm vào mục Mua Key và chọn gói proxy dùng thử với lưu lượng đã được sử dụng sẽ hiển thị ở phía dưới cùng của bộ Key, để các bạn dễ dàng kiểm soát và theo dõi mức độ lưu lượng sử dụng của mình.

Gói proxy di động được cung cấp từ mProxy.vn

mProxy luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ các bạn trải nghiệm để đưa ra những bộ gói proxy phù hợp nhất với từng nhóm đối tượng sử dụng. Để tránh lãng phí tài nguyên gói proxy và tối ưu chi phí cho người sử dụng, các bạn hãy trải nghiệm dùng thử và đóng góp ý kiến cho chúng tôi tại mục Góp ý trên website nhé.