Mua Proxy làm MMO là gì?

Mua Proxy làm MMO là gì?

Giữa hàng trăm đơn vị cung cấp Proxy hiện nay trên thị trường, chắc chắc mọi người sẽ khó để kiếm tìm được nơi thuê hay mua Proxy đảm bảo về mọi tiêu chí:

  • Chất lượng Proxy chuẩn, tốc độ nhanh
  • Bảo mật tốt
  • Giá thành rẻ
  • Dịch vụ uy tín

Làm MMO là làm gì?

MMO – MAKE MONEY ONLINE là Kiếm tiền online hay còn gọi là kiếm tiền trên nền tảng Internet. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop là bạn đã có thể kiếm tiền nhanh chóng. Về cơ bản MMO chính là tất cả những hình thức kiếm tiền online trên nền tảng Internet.

Có rất nhiều hình thức MMO hiện nay trên thị trường, có thể bạn đã tiếp cận nhưng không biết về nó:

+ Phát triển website: Đặt quảng cáo từ các network ( Google Adsense, MGID, Admob), bán sản phẩm của mình, Affiliate Marketing…

+ Bán hàng trên Facebook

+ Kiếm tiền bằng Youtube

+ Dropshipping

+ Bán hàng trên Amazon

+ Các app làm nhiệm vụ kiếm tiền: App khảo sát, đọc báo, xem quảng cáo…

Xem thêm: VPS, Proxy, Account - Nguyên liệu dành cho MMO

Mua Proxy làm MMO là gì?

Mua Proxy làm MMO là bạn mua địa chỉ IP của bên thứ 3 thay thế cho mình, có nghĩa mọi sự hiện diện của website, tài khoản cá nhân của bạn trên mạng là sử dụng địa chỉ IP được mua mà không phải là địa chỉ IP thật.

Tại sao cần phải mua Proxy khi làm MMO? Đây chắc chắc là câu hỏi của rất nhiều người khi mới tìm hiểu và bắt đầu kiếm tiền dưới dạng MMO sẽ không hiểu.

Và mục đích bạn mua Proxy như đã nói ở trên là để che dấu đi địa chỉ IP thật của mình, thay vào đó là địa chỉ IP khác mà Proxy cung cấp. Vậy nên mục đích đầu tiên đó chính là tính bảo mật, nó giúp bạn bảo mật thông tin của mình với nhiều nguồn khác nhau ở trên Internet.

Đi kèm với sự bảo mật đó chính là tránh được tình trạng bị các hacker tấn công vào hệ thống MMO của mình.

Ví dụ như bạn làm website, thì nếu lộ địa chỉ IP thật thì một số đối thủ hoặc hacker sẽ tấn công vào website và phá nát website hoặc cướp quyền truy cập website kiếm tiền của bạn.

Mục đích mua Proxy để làm MMO:

+ Ngăn chặn sự tấn công của các đối tượng hacker

+ Giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn, không bị ảnh hưởng đến tài khoản thật của mình.

+ Tránh được sự cạnh tranh của đối thủ: Tất cả hoạt động internet của bạn được định tuyến thông qua máy chủ proxy, giữ cho địa chỉ IP của bạn ẩn khỏi những con mắt tò mò.

+ Theo dõi sự cạnh tranh của đối thủ: Đối thủ sẽ không biết bạn đang theo dõi các chiến dịch MMO của họ khi sử dụng Proxy.

+ Kiểm soát được sự hiện diện trực tuyến của bạn: Nếu bạn sử dụng Proxy để làm MMO thì sẽ kiểm soát được những vấn đề chất lượng độ phân giải web, tốc độ load đối với 1 thị trường mà mình tham gia vào.

+ Sử dụng Proxy sẽ giúp bạn theo dõi và thống kê dữ liệu dễ dàng, có ích để phân tích và triển khai các chiến lược MMO của mình.

+ Dễ dàng truy cập những trang website của nước ngoài hay các website bị hạn chế đối với địa chỉ IP cá nhân.

Mua Proxy MMO

Việc kiếm tiền online chủ yếu là dựa vào Internet, nên việc mua Proxy sẽ giúp mọi người ẩn thân tốt hơn, giúp tốc độ truy cập cũng nhanh hơn, đặc biệt tất cả các đối tượng khắp nơi có thể tìm kiếm thấy bạn một cách dễ dàng bằng máy chủ tối ưu hơn.