Nuôi nick tự động bằng dàn phonefarm có cần proxy?

Nuôi nick tự động bằng dàn phonefarm có cần proxy?

Dàn phonefarm là gì?

Dàn phonefarm là một mô hình sử dụng hàng chục hàng trăm chiếc điện thoại để thực hiện một công việc nào đó phục vụ cho mục đích kiếm tiền online.

Dàn phone farm được lắp đặt 

Khi nhắc tới phone farm một thuật ngữ quen thuộc với dân kiếm tiền online - MMO và mô hình này đã được phát triển từ khá lâu, tuy nhiên hiện giờ mô hình này vẫn đang hoạt động và phát triển.

Khi được kết nối mạng, hệ thống điện thoại này sẽ được điều khiển bằng một thiết bị thông qua một phần mềm, bạn không cần phải thao tác trên từng chiếc điện thoại mà chỉ cần click, điều khiển từ xa để các điện thoại hoạt động một công việc nào đó cùng một lúc.

Phone farm phục vụ cho các công việc có mục đích cần số lượng lớn, hành động lặp đi lặp lại nhiều lần. Sử dụng dàn phone farm bạn có thể chủ động linh hoạt trong công việc và kiếm lại số tiền lợi ích đáng kể.

Nuôi nick bằng dàn phonefarm có cần proxy không?

Khi thực hiện một công việc lặp đi lại nhiều lần trên dàn phone farm nếu các bạn chỉ sử dụng mạng wifi để thực hiện, các website bạn thao tác dần dần sẽ đánh dấu toàn bộ các thiết bị của bạn vào danh sách đen và hạn chế toàn bộ chức năng mà một tài khoản bình thường có thể được thao tác hoặc sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Hay các bạn sẽ nghĩ đến mỗi một chiếc điện thoại có thể đăng ký các gói cước để sử dụng mạng riêng, tuy rằng đó cũng là cách khiến các hoạt động trên thiết bị của bạn trở nên tự nhiên hơn nhưng chi phí để duy trì cho dàn phone farm sẽ rất lớn.

Đặc biệt hơn khi nuôi nick bằng dàn phone farm, có thể là nick facebook, zalo, tiktok, insta,...mỗi nick sẽ được hiểu dưới sự sở hữu của một người với thiết bị riêng, mạng riêng,...Để tối ưu chi phí và đa dạng lựa chọn việc sử dụng proxy để chạy dàn phone farm là phương án hợp lý.

Xem thêm: Nuôi số lượng lớn tài khoản facebook an toàn cùng mProxy.vn

Mua proxy sử dụng cho dàn phonefarm ở đâu?

Sử dụng proxy cho dàn phone farm đảm bảo chất lượng của proxy, không chỉ về tốc độ, tính đại trà, độ đa dạng về địa chỉ IP. Hàng trăm hàng nghìn tài khoản được tạo, nuôi và tương tác thường xuyên trên một địa chỉ IP quen thuộc sẽ tăng độ tin cậy của các tài khoản.

Lựa chọn nhà cung cấp proxy uy tín và giá cả hợp lý rất cần thiết cho một công việc lâu dài. Thay vì đọc nhiều các bài đánh giá tràn lan, chúng ta có thể chọn ra một số nhà cung cấp và chính tay trải nghiệm dịch vụ để đưa ra sự phù hợp proxy này với công việc của mình hay không?

Trải nghiệm proxy miễn phí tại mProxy.vn bạn đã thử chưa? - Đăng ký miễn phí

Với sự đa dạng về nguồn cung cấp proxy 4G mproxy.vn luôn đảm bảo chất lượng và số lượng địa chỉ IP dồi dào

KHÔNG trùng
KHÔNG blacklist
KHÔNG dùng chung