Proxy SEO tăng thứ hạng từ khóa cho website sử dụng proxy nào?

Proxy SEO tăng thứ hạng từ khóa cho website sử dụng proxy nào?

Proxy SEO là gì?

SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình cải thiện nâng cao thứ hạng và tăng khả năng hiển thị của website trên các công cụ tìm kiếm (Google) giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm đánh giá hành vi thực hiện tìm kiếm tự nhiên, khám phá một lĩnh vực là cách nổi bật nhất để người dùng tìm đến và truy cập vào website. Do đó một chiến lược SEO luôn cần cải thiện về chất lượng và số lượng lượt truy cập vào website (traffic).

Proxy SEO là gì?

Proxy SEO là một cách bạn sử dụng proxy trong quá trình tối ưu website, cải thiện dự án SEO đồng thời nghiên cứu được đối thủ để hoàn thành quy trình nâng cao và duy trì thứ hạng website của mình ở vị trí tốt nhất.

Khi sử dụng proxy đúng cách và hợp lý, bạn sẽ tạo ra một lượng khách truy cập tự nhiên để cải thiện vị trí thứ hạng website. Proxy sẽ giúp bạn ngụy trang để có thể nghiên cứu và theo dõi những đối thủ đang cạnh tranh với bạn.

Sử dụng proxy SEO sẽ giúp dự án SEO của các bạn:

Cải thiện tốc độ tải trang
Nghiên cứu đối thủ
Phân tích các dữ liệu của dự án
Tăng liên kết ngược backlink chất lượng
Theo dõi hiệu suất hoạt động của website

Proxy SEO nên sử dụng loại proxy nào?

Khi mở một cửa hàng truyền thống, chủ cửa hàng luôn muốn tìm cho mình một vị trí đẹp với tiêu chí như cửa hàng có mặt tiền rộng, gần đường lớn, đông đúc người qua lại. Trong những người qua lại, chắc chắn sẽ có khách hàng tiềm năng của cửa hàng vào một thời điểm nào đó.

Với một website, khi được khách hàng tìm kiếm trên Google bằng một từ khóa thông dụng liên quan, luôn mong muốn sẽ được hiển thị ngay ở vị trí đầu tiên để khách hàng dễ dàng tìm thấy và ghé thăm. Nếu như bạn nằm ở vị trí phía dưới hay trang 2 trang 3 thì việc hiện diện của bạn sẽ không nằm trong tầm ngắm của khách hàng. Và hàng ngày hàng giờ sẽ có hàng ngàn lượt truy vấn diễn ra thể hiện sự quan tâm khám phá của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ.

Để tạo ra những lượt truy cập tự nhiên nhất, hay những cuộc khảo sát chung hiệu suất dự án đối với proxy thân quen nhất gắn với hành vi thực của con người là proxy dân cư proxy di động. Và việc sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại di động, ipad, máy tính cá nhân,...để tìm kiếm luôn có lượng truy vấn chiếm phần lớn.

Proxy di động 4G/5G được các SEOer tin tưởng và sử dụng bởi giá thành chi phí không quá tốn kém và rất đa dạng với hàng triệu dải IP được cung cấp từ những nhà mạng lớn. Do đó sử dụng proxy di động 4G/5G rất phù hợp cho dự án SEO.

Bảng giá proxy 4G từ nhà cung cấp mProxy.vn

Tham khảo: Dịch vụ cung cấp proxy 4G chỉ 15k/tháng tại mProxy.vn