Dịch vụ cung cấp proxy 4G chỉ 15k/tháng tại mProxy.vn

Dịch vụ cung cấp proxy 4G chỉ 15k/tháng tại mProxy.vn

Với nhiều mảng dịch vụ đặc biệt với xu hướng kiếm tiền online, làm việc tự do của nhiều người, proxy là nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình vận hành công việc của mình. Bạn có thể đầu tư một vài dàn máy tính nhưng để thao tác và điều khiển hết số lượng máy móc lớn rất khó khăn và ban đầu không phải ai cũng có thể chịu chơi để có thể trang bị nhiều thiết bị như vậy.

Sử dụng proxy với công việc gì?

Bạn có thể sử dụng proxy với mục đích:

Tăng lượt xem cho video cho kênh Youtube, Tiktok,...
Tăng lượt truy cập web site, SEO web
Tạo và quản lý các tài khoản mạng xã hội: Facebook, twiter
Quản lý các tài khoản thương mại điện tử: shopee, ebay, amazon,...
Chơi game tìm kiếm vật phẩm, khám phá game trực tuyến
Truy cập website bị chặn do khu vực, vị trí địa lý,...

Một thiết bị chỉ có một địa chỉ IP duy nhất để định danh "Bạn là ai? Bạn đang làm gì?" trên không gian mạng. Và một hành động được lặp đi lặp lại quá nhiều lần trên một địa chỉ IP sẽ dễ dàng khiến địa chỉ IP đó bị rơi vào danh sách đen cần được giám sát.

Tham khảo: Mua Proxy làm MMO là gì?

Để bảo vệ những hoạt động đó các bạn sẽ cần một cánh cổng mang tên proxy để bảo vệ thông tin thực của bạn. Từ một thiết bị kết hợp với proxy các bạn sẽ có thêm nhiều địa chỉ IP khác nhau. Trên mỗi địa chỉ IP các bạn sẽ là mang định danh cá nhân khác nhau để giao tiếp với cùng một website.

Nâng cấp hơn, các bạn có thể sử dụng một số phần mềm Anti Detect Brower kết hợp với proxy các bạn sẽ thay đổi được không chỉ là địa chỉ IP mà còn thay đổi về thông tin thiết bị, trình duyệt bạn đang sử dụng.

Chỉ 15k sử dụng proxy tại mProxy.vn

mProxy.vn cung cấp đến các bạn các gói proxy đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích công việc với nhiều mức dung lượng khác nhau. Chỉ có trải nghiệm thực tế mới đem lại cho các bạn những kinh nghiệm và tìm kiếm được sự phù hợp cũng như tối ưu mức chi phí nhất có thể cho công việc của bạn.

Tại mProxy với 15k các bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • 15k/ngày: không giới hạn dung lượng, thời hạn sử dụng trong 24h kể từ khi bạn bấm mua gói.
  • 15k/tháng: dung lượng gói 1GB, thời gian sử dụng trong 30 ngày kể từ khi bạn mua gói
Gói proxy tại mProxy giá 15k

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các gói proxy khác với mức giá nhỉnh hơn một chút với các mức lưu lượng khác nhau để phù hợp với công việc của mình tại mProxy.vn nhé.