Proxy từ các gói khuyến mãi của mProxy có bị trùng IP không?

Proxy từ các gói khuyến mãi của mProxy có bị trùng IP không?

Proxy được cung cấp từ mProxy.vn là proxy gì?

Proxy là khái niệm quen thuộc với dân công nghệ, giới MMO, được hiểu đơn giản là một hoạt động trung gian để bảo vệ, che giấu địa chỉ IP thực của bạn một cách hiệu quả.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với nhiều mức giá và chương trình ưu đãi khác nhau để các bạn lựa chọn. Và mProxy.vn luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng để trải nghiệm người dùng là tốt nhất.

💯 Mproxy cung cấp proxy di động 4G/5G với đa dạng nhà mạng (Viettel, Mobiphone, Vinaphone, iTel, VNSky,...)

💯 Mproxy hiện tại cung cấp 6 gói cước theo thời gian và dung lượng

Với những gói quy định về hạn mức dung lượng, dung lượng chưa sử dụng khi gia hạn gói (nếu còn hạn sử dụng) sẽ tiếp tục được cộng dồn để người dùng sử dụng.

Nếu gói hết thời gian sử dụng khi gia hạn dung lượng sẽ được reset về mức quy định của gói.

💯Proxy tự động xoay đổi IP 10-20phút/lần hoặc người dùng có thể đổi IP tốc độ 1 phút/lần bằng thao tác trực tiếp trên bộ key hoặc qua API

Các gói cước hiện tại trên mproxy.vn

Các gói khuyến mãi của mProxy có bị trùng IP không?

Câu trả lời chắc chắn là Không. MProxy cung cấp đa dạng địa chỉ IP với số lượng lớn từ các nhà mạng uy tín do vậy chất lượng các gói khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ được đảm bảo như khi các bạn sử dụng các gói cước tốn phí.

Có nhiều ý kiến cho rằng khi sử dụng các gói miễn phí nhiều người sẽ dùng chung một số lượng nhỏ địa chỉ IP của hệ thống, dẫn đến địa chỉ IP bị "nát" không còn chất lượng, không sạch.

Nhưng với mProxy đem lại trải nghiệm ban đầu tốt và chất lượng sẽ để lại cho khách hàng ấn tượng tốt về dịch vụ, do đó các gói khuyến mãi miễn phí có chất lượng không bị phân biệt với những gói còn lại.

Xem thêm: mProxy.vn - Một số thắc mắc thường gặp

Làm gì để được sử dụng các gói khuyến mãi từ mProxy.vn?

Chương trình khuyến mãi từ Mproxy vẫn đang được tiếp tục triển khai, các bạn có thể được sử dụng các gói khuyến mãi từ việc đăng ký tài khoản mới và xác thực số điện thoại các bạn sẽ nhận được 1 gói khuyến mãi trên hệ thống.

Đăng ký ngay: mproxy.vn

Ngoài ra nếu trong quá trình tham khảo các bài viết trên các hội nhóm đánh giá dịch vụ, các bạn có thấy những mã khuyến mãi có thể nhập trực tiếp vào mục Mã nhận thưởng để được hưởng chương trình khuyến mãi.

Lưu ý: Với một số mã khuyến mãi cần đăng ký đúng đường dẫn, các mã nhập vào hệ thống mới có hiệu lực. Mỗi mã khuyến mãi chỉ được sử dụng với một tài khoản mới xác thực và chưa sử dụng dịch vụ.