mProxy.vn - Một số thắc mắc thường gặp

mProxy.vn - Một số thắc mắc thường gặp

Khi sử dụng các bộ Key proxy từ mProxy.vn ban đầu chắc hẳn các bạn sẽ có những thắc mắc, những câu hỏi về dịch vụ mà mProxy mang tới. Và dưới đây sẽ có một số câu hỏi mà khách hàng của chúng tôi thường gặp phải các bạn có thể tham khảo nhé.

Bộ key proxy từ mProxy.vn

mProxy có tích hợp cài đặt được trên các trình duyệt AntiDetect không?

Có. mProxy cung cấp một bộ key proxy với đầy đủ định dạng của một bộ proxy thông thường các bạn có thể cài đặt trên bất kỳ phần mềm Anti Detect Brower nào mà các bạn đang sử dụng.

Mproxy có những bài viết hướng dẫn chi tiết các bạn cài đặt proxy trên một số phần mềm Anti Detect Brower thông dụng hiện nay như GoLogin, AdsPower, MoreLogin,...Nếu gặp khó khăn trong việc cài đặt trên bất kỳ phần mềm nào hãy liên hệ với mProxy để được hướng dẫn.

Proxy có thay đổi được địa chỉ IP không?

Proxy của mProxy CÓ thay đổi được địa chỉ IP bằng cả cách thủ công, tự động và kết nối API.

Tự động: proxy sẽ được đổi địa chỉ IP với thời gian 10 phút/lần
Thủ công: tại mỗi bộ key mproxy đều có chức năng Reset IP, tốc độ thay đổi địa chỉ IP nhanh nhất 1 phút/lần
Kết nối API: mproxy cung cấp link Reset IP theo Token của từng tài khoản và bộ key đang sử dụng để các bạn có thể thêm cùng bộ proxy khi cài đặt proxy trên các phần mềm, các bạn có thể thao tác đổi IP thông qua phần mềm đang sử dụng mà không cần truy cập lại bộ key trên mproxy.
Link Reset IP theo tài khoản và bộ Key proxy đang sử dụng

Proxy có tốc độ truy cập là bao nhiêu?Kiểm tra như thế nào?

mProxy cung cấp bộ proxy 4G được kết nối trực tiếp từ các nhà mạng lớn với cơ sở hạ tầng hiện đại và có độ phủ sóng rộng nên tốc độ được hoạt động ổn định với thông số từ 10Mbs - 80Mbs.

Sau khi cài đặt proxy trên thiết bị bạn mong muốn, các bạn có thể kiểm tra tốc độ truy cập thông qua trang web: fast.com

Một bộ Key được sử dụng tối đa bao nhiêu thiết bị? Khi thay đổi địa chỉ IP thì sẽ thay đổi như thế nào?

Một bộ Key proxy không hạn chế thiết bị được cài đặt.

Khi thay đổi địa chỉ IP, các thiết bị đang sử dụng cùng 1 bộ Key và đang hoạt động cùng lúc sẽ đồng loạt thay đổi địa chỉ IP mới.

Nếu chỉ có một bộ Key và bạn muốn sử dụng trên nhiều thiết bị với địa chỉ IP khác nhau các bạn cần sử dụng thay phiên nhau, không sử dụng cùng một lúc.

Cài đặt proxy trên từng profile trình duyệt được không?

Có. mProxy cung cấp tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome và Firefox để các bạn có thể cấu hình dễ dàng proxy trên từng profile của trình duyệt.

Chrome: Cài đặt Extension mProxy.vn Switcher trên Chrome

Firefox: Cài đặt Extension mProxy.vn Switcher trên Firefox

Chúng tôi muốn làm đại lý của mProxy

Chắc chắn là Có.

mProxy cung cấp toàn bộ link Kết nối API trên tài khoản khi các bạn có tài khoản trên mProxy. Với chính sách chiết khấu hấp dẫn để các bạn có thể sẵn sàng triển khai kế hoạch kinh doanh của mình. Hãy để lại số điện thoại hoặc thông tin liên lạc khác trên fanpage của mProxy để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.