Tài khoản ebay - quản lý hàng loạt sao cho an toàn

Tài khoản ebay - quản lý hàng loạt sao cho an toàn

Ebay là gì?

Ebay là trang web nổi tiếng của Mỹ - sàn thương mại điện tử mua bán trực tuyến trên khắp thế giới.

Ebay được hiểu đơn giản là sàn thương mại trên thị trường Việt Nam hiện nay như Shopee, Lazada,... Hàng loạt các tài khoản người bán đăng tải các mặt hàng và người mua sẽ thực hiện việc mua sắm của mình. Các đơn vị vận chuyển sẽ giao các món hàng đến tay người tiêu dùng và thực hiện thanh toán tương tự như bạn đang mua một món đồ trên Shopee.

Ngoài ra, việc hoạt động mua bán trên ebay có đôi chút khác biệt bởi những buổi đấu giá. Người mua hàng sẽ tham gia các buổi đấu giá và ai là người đưa ra mức giá cao nhất sẽ mua được món hàng đó.

Cách quản lý các tài khoản ebay

Ebay - sàn thương mại điện tử nổi tiếng, với lượt truy cập cao từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới, việc trao đổi mua bán trên website này sẽ được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy để tham gia thị trường này các bạn nên nghiên cứu thật kỹ những chính sách, quy định giành cho cả người mua và người bán.

Và đôi khi việc sử dụng và duy trì nhiều tài khoản để hỗ trợ cho việc kinh doanh hay mua bán trên ebay trở thành một bài toán không dễ dàng.

Một số lý do khiến tài khoản ebay của bạn bị khóa

Đăng nhập nhiều tài khoản trên một địa chỉ IP hoặc một tài khoản đăng nhập trên nhiều địa chỉ IP khác nhau
Không thanh toán phí sàn đúng thời hạn
Không hoàn trả tiền returd mà ebay đã tạo cho người mua của bạn
Vi phạm chính sách, gian lận các điều khoản quy định của người bán hàng
Tài khoản mới chưa đủ độ tin cậy đã thực hiện việc tiếp thị mua bán khi tài khoản chưa thực hiện giao dịch nào
Tài khoản bị nhận nhiều báo cáo xấu đến từ khách hàng do cách chăm sóc khách hàng hoặc do chất lượng hàng hóa

Quản lý tài khoản ebay an toàn

Với trải nghiệm khi đã từng bị khóa các tài khoản mua bán trên sàn ebay, việc đẩy mạnh doanh thu lợi nhuận khi bán hàng sẽ khiến một vài bước thực hiện bị "nóng vội" dẫn tới việc duy trì và quản lý các tài khoản của bạn trở nên khó khăn.

Chính vì thể khi tham gia vào việc kinh doanh trên ebay hay bất kì sàn thương mại điện tử nào, cũng nên trang bị thật kỹ những kiến thức, kinh nghiệm và một số những thủ thuật nhỏ để nuôi các tài khoản trên ebay được tăng độ tin cậy, sống lâu dài hơn.

Sử dụng các trình duyệt AntiDetect tích hợp với bộ proxy riêng tư uy tín để tạo được môi trường an toàn cho các tài khoản từ bước tạo, sử dụng và duy trì lâu dài tài khoản đó.

Tham khảo: Top 6 phần mềm Anti Detect Brower cho dân MMO

Trình duyệt AntiDetect sẽ giúp bạn thay đổi toàn bộ các thông tin thiết bị để bạn có một danh tính hoàn toàn mới và duy nhất trên không gian mạng. Trình duyệt này sẽ không cho phép trang web bạn truy cập thu thập các thông tin thực của bạn để đánh dấu các hoạt động bạn đang thực hiện.

Bộ proxy 4G riêng tư từ mProxy.vn

Một bộ proxy chất lượng bảo mật và hoàn toàn riêng tư sẽ khác biệt hoàn toàn với việc bạn sử dụng các IP công cộng, hạn chế việc có nhiều người khác cùng lấy địa chỉ IP này để thực hiện hoạt động nào đó.