Top 6 phần mềm Anti Detect Brower cho dân MMO

Top 6 phần mềm Anti Detect Brower cho dân MMO

Phần mềm Anti Detect Brower hoạt động như thế nào?

Phần mềm Anti Detect Brower là gì?

Phần mềm Anti Detect Brower giúp chúng ta tạo và quản lý hàng loạt các trình duyệt được ngụy trang hoàn hảo bằng cách thay đổi toàn bộ thông tin của thiết bị mà bạn đang sử dụng, để bạn có thể hoạt động thoải mái trên không gian mạng bằng nhiều "danh tính" khác nhau.

Các trình duyệt phổ biến được tạo ra trên phần mềm Anti Detect Brower là Chrome và Firefox. Phần mềm Anti Detect Brower sẽ giúp các bạn dễ dàng thao tác hàng loạt với các tài khoản trên các website khác nhau như Amazon, Walmart, Etsy, Facebook, Google, Binace, Houbi, Twitter, Telegram,….hạn chế tối đa việc bị khóa, chặn, xóa các tài khoản.

Tính năng cơ bản phần mềm Anti Detect Brower

Các tính năng cơ bản trên hầu hết các phần mềm Anti Detect Brower làm được bao gồm:

Giả lập User Agent
Giả lập Browser của các hệ điều hành khác nhau bao gồm: Windows, MacOs, Linux,…đối với phiên bản máy tính và Android, IOS đối với phiên bản điện thoại
Giả lập Proxy bao gồm các phiên Proxy hiện hành trên thị trường hiện nay như: http, socks4, socks5,…
Giả lập thời gian, múi giờ theo địa chỉ IP
Giả lập vị trí theo địa chỉ IP
Giả lập WebRTC
Giả lập thông số Phần cứng
Giả lập thông số Phần mềm

Ứng dụng phần mềm Anti Detect Brower

  1. Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Bạn đang có hoạt động kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn thương mại như Amazon, Ebay,... Để tăng lợi nhuận khi bán hàng các bạn cần rất nhiều tài khoản để phục vụ cho việc kinh doanh. Tuy nhiên trên sàn thương mại điện tử nào họ cũng sẽ có những cơ chế phát hiện và chống lại những hoạt động bất thường này nếu như việc tạo và quản lý hàng loạt các tài khoản để tương tác cho gian hàng của mình diễn ra "lộ liễu".

Phần mềm Antidtect Browser giúp người kinh doanh giả lập các thông số cần thiết của trình duyệt, của thiết bị, của địa chỉ IP truy cập,...giúp các nền tảng sàn thương mại không nhận ra một người dùng đang quản lý rất nhiều tài khoản.

2. Hoạt động trong lĩnh vực mua hàng hộ - Checkout

Người thực hiện công việc Chekout để phục vụ cho khách hàng của mình, việc tạo và nuôi rất nhiều tài khoản là vấn đề để việc mua bán, trao đổi được thuận lợi.

3. Hoạt động chạy quảng cáo

Antidetect Browser giúp các nền tảng như Facebook, Google ads, Tiktok ads,… không thể phát hiện ra người dùng đang nuôi rất nhiều via để phục vụ cho mục đích chạy quảng cáo. Antidetect Browser giúp mỗi via bạn nuôi được các nền tảng này nhận dạng như một người dùng độc lập và không phát hiện bất kì nghi ngờ nào.

4. Hoạt động trong lĩnh vực Crypto
Antidetect Browser tạo ta một môi trường sạch giúp bạn tạo và nuôi các account twitter phục vụ cho việc airdrop hoặc tạo các tài khoản trên các sàn Binance, Houbi nhằm hưởng lợi từ các chương trình giới thiệu, tiếp thị liên kết.

Top 6 phần mềm Anti Detect Brower cho dân MMO

MultiLogin

MultiLogin hỗ trợ 100 cấu hình trở lên với khả năng thay đổi các tham số của từng cấu hình theo cách thủ công. Ngoài ra, nó có tùy chọn nhóm với tối đa 10 người có thể giám sát các tài khoản. MultiLogin phổ biến đối với các nhà phát triển vì khả năng tạo hàng nghìn hồ sơ ở chế độ tự động.

Trình duyệt này hơi đắt so với các trình duyệt cùng loại. Giá của gói cá nhân Solo được tính €99/tháng - 2tr600 VNĐ/tháng. Các tính năng của gói TEAM có giá từ €199/ tháng - €1791/year tương đương hơn 5 triệu VNĐ/tháng.

Hỗ trợ: Windows, MacOS

GoLogin

GoLogin rất dễ dàng tải xuống, cài đặt và sử dụng. Trên GoLogin có được trang bị các proxy chuyên dụng và có thể là một giải pháp đáng tin cậy cho hầu hết các nhiệm vụ trực tuyến. Ngoài ra các bạn có thể tích hợp vào phần mềm GoLogin những bộ proxy chất lượng phù hợp với công việc bạn đang sử dụng.

Về giá cả, gói Chuyên nghiệp - Professional hiện đang được bán với giá $24/tháng

Hỗ trợ: Windows, MacOS, Linux, Android, phiên bản đám mây

Tham khảo: Cài đặt proxy trên GoLogin

Incogniton

Incogniton là một trình duyệt chống phát hiện của thế hệ mới. Nó dựa trên Chromium, giống như GoLogin. Ngoài các tính năng truyền thống là tạo và quản lý nhiều tài khoản, bạn còn có chức năng nhập cookie và giao diện trực quan cực kỳ dễ sử dụng.

Một trong những tính năng tuyệt vời đáng nói đến là khả năng điền vào biểu mẫu bằng cách sử dụng tùy chọn “type like a human”. Điều này có thể giúp bạn bỏ qua ngay cả những hệ thống chống bot phức tạp nhất.

Giá: từ 29,99 đô la một tháng (có sẵn gói miễn phí)

Hỗ trợ: Windows, MacOS

Kameleo

Kameleo là một nền tảng duyệt web ẩn danh hỗ trợ tất cả các tên tuổi lớn trong lĩnh vực duyệt web: Chrome, Safari, Firefox và Edge. Nó có một loạt các cấu hình cơ bản để tạo dấu vân tay duy nhất để duyệt. Một tính năng tuyệt vời khác của Kameleo là số lượng hồ sơ không giới hạn với bất kỳ gói trả phí nào. Bạn cũng có thể tự động hóa trình duyệt bằng Selenium, tương tự như MultiLogin. Một phiên bản di động cho Android cũng có sẵn trong gói.

Sự cộng tác với Kameleo hầu như không khả dụng: tất cả các gói chỉ hỗ trợ một chỗ ngồi và dữ liệu của bạn sẽ chỉ được lưu trữ cục bộ.

Hỗ trợ: Windows, Android

AdsPower

AdsPower có giao diện thân thiện với người dùng có thể nhập nhiều tài khoản. Các công cụ lập trình tích hợp của nó cho phép bạn tự động hóa quá trình duyệt web của mình mà không cần viết mã. Chẳng hạn, bạn có thể yêu cầu nó nhấp vào một số liên kết và thêm các thứ vào giỏ hàng của mình ở chế độ hoàn toàn tự động.

Mặt khác, gói miễn phí của trình duyệt chỉ có hai cấu hình. Tuy nhiên, các gói định giá cấp đầu vào rất phải chăng, bắt đầu từ 7,2 đô la mỗi tháng với 10 hồ sơ.

Hỗ trợ: Windows, MacOS

VMLogin

Trong VMLogin, bạn có thể tìm thấy một loạt các tính năng quen thuộc được mong đợi từ một trình duyệt chống phát hiện. Nó khá hiệu quả khi che giấu và thay thế dấu vân tay của bạn và nó cũng có thể được sử dụng để tự động hóa các quy trình duyệt kỹ thuật số với sự trợ giúp của Selenium.

Nó có thể hoạt động như một công cụ chia sẻ tài khoản cho nhiều thành viên trong nhóm và tất cả những thứ đó có thể được quản lý từ một môi trường thân thiện với người dùng. Mặt khác, nó chỉ có sẵn cho Windows mà không có bất kỳ phiên bản di động hoặc MacOS nào.

Các phần mềm Anti Detect Brower được thiết kế và vận hành có thể phù hợp với từng nhóm nhu cầu của dân MMO, các bạn hãy tự mình trải nghiệm các công cụ phần mềm  và cho chúng tôi thêm  về ý kiến riêng của các bạn. Hãy chia sẻ với chúng tôi các bạn đang sử dụng phần mềm Anti Detect Brower hỗ trợ cho công việc của mình nhé.