Vai trò của proxy khi tăng lượt view trên Youtube

Vai trò của proxy khi tăng lượt view trên Youtube

Tại sao bạn cần tăng lượt view cho video trên Youtube?

Kiếm lợi nhuận từ các video trên Youtube không còn là cách kiếm tiền mới mẻ, tuy nhiên đây vẫn là một trong những cách tạo nguồn lợi nhuận hấp dẫn nếu bạn đang muốn phát triển một mảng nội dung riêng của mình.

Lượng view xem của một video thấp đồng nghĩa người theo dõi kênh của bạn không nhiều, theo xu hướng đám đông những người khác sẽ không quan tâm đến video của bạn có nội dung là gì, kênh của bạn sẽ không phát triển và không có độ tin cậy.

Tăng view cho các video trên kênh Youtube của bạn khi bạn muốn:

Video đăng tải tiếp cận được nhiều người , thu hút sự tò mò của đám đông
Nhận được đề xuất kênh từ Youtube
Đẩy nhanh quá trình phát triển của kênh để tiếp cận những chương trình quảng cáo
Tạo độ uy tín và tăng độ tin cậy cho kênh

Sử dụng Proxy khi tăng lượt view trên Youtube

Ngoài xây dựng một kênh Youtube có những video chất lượng về nội dung, hình ảnh, việc tạo seeding cho kênh an toàn để đảm bảo kênh tăng trưởng tự nhiên các bạn nên tìm hiểu về proxy khi tăng view cho các video.

Một bộ proxy uy tín thay đổi được IP để đảm bảo lượt xem tăng đều và không trùng địa chỉ IP dễ bị Youtube đánh dấu hành động spam. Bởi proxy sẽ là phương tiện trung gian cho phép bạn thực hiện kết nối gián tiếp. Proxy sẽ hoạt động như tường lửa và bộ lọc web, cung cấp kết nối mạng ảo để hệ thống mạng không thực sự biết chỉ có một địa chỉ IP đang thực hiện.

Để có được những view chất lượng các bạn cần đảm bảo yếu tố:

Tài khoản email
Proxy chất lượng

Bởi một view chất lượng Youtube sẽ đánh giá dựa trên 1IP/email/24h/video nên việc đảm bảo chất lượng của 2 yếu tố trên các bạn cần lưu ý.

Tham khảo: Mẹo nuôi ngàn tài khoản TikTok không bị khóa