Mẹo nuôi ngàn tài khoản TikTok không bị khóa

Mẹo nuôi ngàn tài khoản TikTok không bị khóa

Tại sao bạn cần nuôi nhiều tài khoản TikTok?

Tiktok là mạng xã hội rất quen thuộc với mọi người, được phát triển trên nền tảng video âm nhạc "hot" thịnh hành. Các video ngắn được phát lặp đi lặp lại với những nội dung thu hút, gây cười, gây chú ý,...những video về các tip, mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm,...

Khi các tài khoản tiktok trở nên nổi tiếng được đo lường bằng các chỉ sốview, số tim, lượt chia sẻ, nhiều người theo dõi,...các chủ tài khoản có thể dễ dàng thực hiện các bước kinh doanh hay trở thành những nhà tiêu dùng, giới thiệu sản phẩm,...

Tương tự như với facebook để tài khoản trở nên nổi tiếng ngoài việc chăm chút đầu tư về nội dung thì những tương tác qua lại, những chia sẻ từ hàng trăm hàng nghìn các tài khoản hỗ trợ seeding khác sẽ giúp con đường cần đi sẽ ngắn hơn và dễ dàng hơn.

Kinh doanh cùng tiktok

Bạn có thể tăng độ bao phủ của thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đang kinh doanh bằng hệ thống nick uy tín của mình. Bên cạnh đó những nick mới được tạo tại mỗi thời điểm sẽ có những đặc quyền và ưu đãi riêng. Việc tận dụng và khám phá những ưu đãi này khi thực hiện kinh doanh cũng rất hấp dẫn.

Xem thêm: Nuôi số lượng lớn tài khoản facebook an toàn cùng mProxy.vn

Mẹo nuôi nhiều tài khoản TikTok không bị khóa

Nguyên nhân nuôi tài khoản bị khóa

Bạn chỉ có một hoặc một vài thiết bị để thực hiện việc tạo và nuôi các tài khoản, tuy nhiên số lượng thiết bị này cho hoạt động của hàng trăm hàng ngàn tài khoản là hoạt động bất thường. Mỗi tài khoản được TikTok cho rằng đó là hành vi của một người, không thể hàng chục người cùng đăng nhập trên một thiết bị để xem một nội dung giống nhau được.

Hoặc cùng một địa chỉ IP không thể có hàng trăm người cùng tạo tài khoản cùng một lúc, địa chỉ này rất dễ bị đánh dấu vào danh sách đen và khi hoạt động gì trên địa chỉ IP này cũng đều bị cho là không hợp lệ, hàng loạt các tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa dù vừa được khởi tạo.

Hoạt động trên không gian mạng được lưu lại tại địa chỉ IP

Giải pháp cho dàn tài khoản Tiktok là gì?

Để tạo tài khoản Tiktok không bị khóa hay đánh dấu là những tài khoản vi phạm bị hạn chế những đặc quyền của người dùng các bạn nên tuân thủ các điều kiện về thông tin tài khoản như các thông tin về ngày sinh, email, hình ảnh, tên hiển thị,...

Các bạn sẽ quản lý hàng loạt các tài khoản không chỉ riêng Tiktok mà còn ứng dụng được cho các nền tảng khác bằng 2 yếu tố: thông tin thiết bị và địa chỉ truy cập mạng.

Hiện nay chúng ta có khá nhiều phần mềm tạo hàng loạt các profile trình duyệt - Anti Detect Brower, các phần mềm này sẽ ngụy trang cho toàn bộ các thông tin internet có thể thu thập từ bạn bao gồm thông tin thiết bị, vị trí, múi giờ,...Kết hợp với các phần mềm Anti Detect Brower là bộ proxy được cung cấp từ nguồn proxy uy tín.

Bộ key chuẩn định dạng được cung cấp từ mProxy.vn

Để tạo được số lượng lớn tài khoản tiktok các bạn có thể tham khảo proxy 4G/5G từ nhà mProxy.vn được cung cấp dịch vụ hoàn toàn bởi các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Wintel,...với độ phủ sóng rộng, vị trí đa dạng, dải IP sạch, tốc độ nhanh và ổn định. Định dạng thông tin phù hợp với hầu hết các phần mềm Anti Detect Brower thịnh hành hiện nay.

Khi các thông tin thực được bảo mật và được ngụy trang kỹ càng các bạn có thể tự tin tạo và quản lý hàng loạt các tài khoản Tiktok.

Tham khảo: Cài đặt proxy trên GoLogin