Xu hướng, hình thức MMO được kỳ vọng trong năm 2023

Xu hướng, hình thức MMO được kỳ vọng trong năm 2023

Kiếm tiền affiliate marketing

Affiliate marketing là một cách thức MMO rất dễ dàng, một khi bạn hiểu MMO là gì thì đây sẽ là cách thức đầy “quyền năng” giúp bạn dễ dàng tạo ra lợi nhuận. Hình thức này hiểu nghĩa là bạn không cần có sản phẩm của bạn, mà bạn đi kiếm sản phẩm của người khác để quảng bá và bạn sẽ được chia hoa hồng (Commission) cho mỗi sản phẩm bán được, vậy bạn sẽ đi tìm những sản phẩm này ở đâu :

  • Sản phẩm số (Digital Products): Là những sản phẩm có thể sử dụng ở môi trường online, chẳng hạn như phần mềm, những ebook, khóa học online… những sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể kiếm ở một số website như Jvzoo, Clickbank, Warrior Plus, Clicksure…
  • Sản phẩm vật lý (Physical products) : Là những sản phẩm phục vụ cho cuộc sống đời thực ví dụ: máy cắt cỏ, máy lạnh, quần áo, đồ chơi,… Một số website để bạn có thể kiếm và làm affiliate là Amazon.com, Commission Junction, Shareasales…
  • CPA Marketing (Cost Per Action): Bạn sẽ được trả tiền khi khách hàng thực hiện hành động thông qua đường link riêng biệt của bạn. Một số network CPA nổi tiếng như Peefly, CPAleads, MaxBounty, Adwork Media, Adscend Media,…

Kiếm tiền bằng phát triển Website

Hiểu được MMO là gì không khó thế nhưng biết được cách để kiếm tiền hiệu quả bằng hình thức này là cả một câu hỏi lớn. Với việc phát triển website này, bạn có thể có lựa chọn và sử dụng một trong 2 cách sau:

  • Bán sản phẩm của chính bạn: Ngay tại Việt Nam hình thức này đã nở rộ từ rất nhiều năm nay, và việc tận dụng những website, trang cá nhân của mình là điều rất hiệu quả và thu về rất nhiều. Bạn có thể tự làm website, viết nội dung liên quan về sản phẩm mình muốn bán để thu hút khách hàng.
  • Đặt quảng cáo từ các network: Ví dụ Google Adsense, Chitika, PropellerAds,… hoặc các quảng cáo hợp đồng giữa bạn và người mua quảng cáo. Nếu bạn phát triển Website có lượt truy cập tốt, rất nhiều người sẽ liên hệ với bạn.

Kiếm tiền bằng Youtube Partner

Youtube Partner hay còn gọi là làm đối tác của Youtube, nghe có vẻ khá khó khăn nhưng nó gần như là hình thức kiếm tiền online không cần vốn. Công việc của bạn là lập 1 tài khoản Youtube, tạo kênh, đăng ký Youtube Partner, up Video lên, sau đó bật kiếm tiền, thu hút lượt xem càng nhiều thì sẽ càng có nhiều click vào quảng cáo, mỗi lượt click vào quảng cáo bạn sẽ nhận được tiền thông qua Google Adsense hoặc các network trung gian.

Hiện nay hình thức này đang thực sự phổ biến tại nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Những Blogger, Vlogger dần dần xuất hiện và “làm giàu” từ hình thức này. Những kênh nổi bật tại Việt Nam phải kể đến : Schannel, Viruss, Woossi, Yeah1Tv, Mì gõ….

Kiếm tiền với Youtube Partner là một trong các hình thức MMO 2023

Một phần kiến hình thức này dần phổ biến hơn là những chính sách đãi ngộ của Youtube vô cùng tốt và thường tạo ra “đất diễn” cho các Youtuber. MMO là gì thì nhìn vào hình thức này mọi người sẽ ngường tượng ra được công việc của chúng. Để nói đến trào lưu hiện tại thì số lượng kênh tại Việt Nam gia tăng theo cấp số cộng qua từng tháng và số kênh đạt tỷ lệ trên 100 người cũng gia tăng lớn nhờ độ phổ biến hiện tại của Youtube.

Xem thêm: Mua Proxy làm MMO là gì?

Những hình thức MMO bạn không nên tham gia?

Bên cạnh những hình thức MMO uy tín và đảm bảo an toàn, thì những hình thức khác cũng gánh chịu rất nhiều rủi ro. Dưới đây là những hình thức mà bạn không nên tham gia vào:

  • Paid to Upload – Upload tài liệu: Hình thức này là bạn sẽ chia sẻ những tài liệu trên các network khác nhau, khi người dùng download tài liệu của bạn thì bạn sẽ nhận được tiền. Thế nhưng một rủi ro khá lớn của hình thức này là bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến bản quyền và luật pháp.
  • Paid to Click – Click quảng cáo: Nhiều website có hình thức trả tiền cho bạn để ngồi click quảng cáo, đây là một chiêu trò khá phổ biến. Thế nhưng với hình thức này sẽ có nhiều thứ phức tạp về việc nâng cấp tài khoản, cũng như mỗi lần click sẽ kiếm được “cực ít” tiền. Thêm vào đó đa cấp cũng là cụm từ miêu tả cho PTC khiến đây không phải là cách MMO hợp lý
Upload tài liệu, Click quảng cáo, Khảo sát mang đến nhiều rủi ro
  • Survey – Khảo sát: Bạn sẽ phải làm những khảo sát do một công ty cung cấp, nếu bạn hiểu được MMO là gì thì bạn sẽ chẳng muốn làm công việc này đâu. Vì số tiền bạn kiếm ra mỗi lượt khảo sát chẳng đáng là bao.
  • Chơi chứng khoán: Nếu bạn là một người mới biết về nghề MMO là gì thì đừng dại gì sử dụng hình thức này để kiếm tiền. Những hình thức này liên quan đến chứng khoán và độ rủi ro cũng cực kỳ lớn

Đâu là những điều cần lưu ý khi tham gia MMO?

MMO hiện đang quá phổ biến trên mạng rồi và nó gần như là “nguồn sống” của khá nhiều bộ phận hiện nay. Thế nhưng để kiếm tiền hiệu quả, dưới đây là những điều bạn cần phải lưu ý khi tham gia:

  • Khóa học trên mạng: Chẳng cần kiếm đâu xa, điều đầu tiên bạn cần lưu ý trọng tâm là những khóa học trên mạng. Những khóa học kiếm tiền ra sao, dạy bạn cách làm giàu như thế nào… Đây là những điều không đáng để tin trong khi Google có gần như tất cả, và bạn thì chẳng cần đến những khóa học không uy tín đó!
  • Đừng quá tin những gì bạn thấy: Hiện nay, khá nhiều người đang có những hành động dùng để share những thành quả mình kiếm được trên mạng. Thế nhưng, cuộc sống là những cú lừa, nhiều người lấy hình ảnh đó để đánh vào tâm lý của bạn để thu hút tham gia vào những hình thức không chính thống. Hiểu được MMO là gì là điều cơ bản để bạn tránh được những điều này.
  • Xác định điểm dừng của mình: Làm gì cũng có thành công và thất bại cả, nếu bạn thực sự không phù hợp với công việc kiếm tiền Online này thì có thể dừng và chuyển sang lĩnh vực khác hay ngành nghề khác.

Làm thế nào để có thể nhận tiền từ MMO?

  • Thẻ nội địa hoặc Visa: Đây là hình thức dễ dàng nhất để nhận tiền từ MMO, tài khoản ngân hàng Việt Nam dùng để bạn giữ tiền, giao dịch trong nước, và nếu bạn kiếm tiền với affiliate ở thị trường Việt Nam thì bạn nhận qua tài khoản Việt Nam luôn.
Nhận tiền MMO dễ dàng qua Thẻ nội địa hoặc Visa
  • Payoneer (PO): Đây là tài khoản chính của mình dùng để nhận các thanh toán từ quốc tế, hầu hết từ các network affiliate, hay bán áo thun đều có lựa chọn thanh toán Payoneer.
  • Paypal: Đây là công cụ thanh toán phổ biến nhất trên thế giới với số người sử dụng ở mức lớn. Thêm vào đó, đây cũng là ví điện tử được hầu hết các shop online thế giới sử dụng, nên bạn rất dễ dàng có thể nhận tiền thông qua các hình thức MMO