Khi nào nên sử dụng Mobile Proxy

Khi nào nên sử dụng Mobile Proxy

Mobile proxy được hiểu đơn giản bằng việc sử dụng hàng loạt các sim điện thoại để tạo ra các kết nối mạng 4g/5G. Trên mỗi điện thoại thông thường các bạn có thể phát wifi cho máy tính sử dụng hoặc một số người khác dùng chung thông qua mạng wifi, còn khi sử dụng proxy chúng ta sẽ kết nối qua giao thức HTTP/SOCKS5.

Ưu điểm của mobile proxy

Mobile proxy cung cấp cho chúng ta kết nối đa dạng về cả dải IP và vị trí địa lý bởi kho dữ liệu khổng lồ
Đa số các địa chỉ IP đều là các IP sạch và riêng tư nên việc sử dụng rất an toàn
Hạ tầng viễn thông 4G/5G từ các nhà mạng lớn cung cấp, duy trì tốc độ truy cập ổn định
Dễ dàng thay đổi địa chỉ IP phù hợp với vấn đề bảo mật mà bạn không cần phải thay đổi thẻ sim khác hay là thao tác khởi động lại thiết bị
Mobile proxy có lợi thể che giấu địa chỉ IP thực của bạn bằng một địa chỉ IP mới sạch đẹp chưa bị đưa vào danh sách cần theo dõi

Tham khảo: Proxy Di động (Mobile Proxy) và nguồn cung cấp uy tín

Nhược điểm của mobile proxy

Giá thành cung cấp dịch vụ mobile proxy cao hơn so với những loại proxy khác

Sử dụng mobile proxy quản lý hàng loạt các tài khoản

Bất kể là một loại tài khoản nào bao gồm tài khoản mạng xã hội(facebook, instagram, twitter,...) hay tài khoản sàn thương mại điện tử(ebay, amazon,...) đều có một điểm dễ bị đánh dấu bất thường đó là khi rất nhiều tài khoản đăng nhập trên cùng 1 địa chỉ IP của 1 thiết bị. Các trang web rất dễ để nhận ra những dấu hiệu spam để đánh dấu chung tất cả các tài khoản này đều là giả mạo và đang có hành vi spam.

Do đó sử dụng một phần mềm hỗ trợ thay đổi thông tin thiết bị bao gồm toàn bộ thông tin của trình duyệt, vị trí địa lý, múi giờ,...và kết hợp cùng với một bộ proxy 4G sẽ giúp việc tạo, duy trì các tài khoản trở nên dễ dàng. Bạn có thể thoải mái hoạt động bằng hàng trăm hàng ngàn thông tin hồ sơ khác nhau mà không lo bị các website thu thập đánh dấu thông tin, hạn chế tối đa bị quét/khóa hàng loạt tài khoản.

Xem thêm: Top 6 phần mềm Anti Detect Brower cho dân MMO